Search
Close this search box.

VEGA Studio Chung Tay Ủng Hộ Đồng Bào Miền Bắc

Ngày 13/9 vừa qua, VEGA Studio, phối hợp cùng Báo Nông Thôn Ngày Nay/Điện tử Dân Việt, đã tổ chức quyên góp và chuyển chuyến hàng cứu trợ tới các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 3 (Yagi) và trận lũ lụt lịch sử, đặc biệt là Yên Bái và Hòa Bình.

Với sự đồng lòng từ Ban lãnh đạo, công đoàn và CBNV công ty, tổng số tiền quyên góp lên tới 140.000.000 VNĐ, bao gồm 50.000.000 VNĐ chuyển thẳng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và và 90.000.000 VNĐ từ từ các cá nhân, tập thể trong công ty.

 

Không chỉ có sự hỗ trợ về tài chính, đoàn cứu trợ còn mang đến hơn 3 tấn gạo, 1.000 hộp cơm cháy, 200 bộ quần áo thu đông mới, cùng nhiều nhu yếu phẩm khác như bỉm, sữa, sách vở nước sạch, đồ ăn thức uống,… Những món quà này là tấm lòng của toàn thể công ty, nhằm sẻ chia và giúp đỡ đồng bào miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hành động ý nghĩa này thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đại gia đình VEGA Studio. Mỗi đóng góp, dù nhỏ hay lớn, đều là nguồn động viên quý giá đối với đồng bào miền Bắc trong thời điểm khó khăn này.

VEGA xin chân thành cảm ơn tất cả những tấm lòng đã cùng đóng góp và chung tay vì cộng đồng, cùng lan tỏa tinh thần đoàn kết, tiếp sức cho những người đang cần sự giúp đỡ!

#VEGAStudio #ChungTayỦngHộ #CứuTrợMiềnBắc #LanToảYêuThương #VEGAlife

Chia sẻ